Open top menu
Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Có hàng triệu website đang hoạt động trên internet nhưng chỉ có 10 website hiển thị trên trang đầu của Google. Cuộc đua vị trí top trên Google rất khắc nghiệt đòi hỏi người thiết kế web đà nẵng phải biết cách tối ưu website của mình sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm nhất. Đó là lý do vì sao thiết kế web chuẩn SEO thực sự cần thiết.
Bạn sở hữu website có giao diện đẹp, nội dung tốt nhưng từ khóa chính của bạn luôn luôn ở top dưới, điều đó có nghĩa là khả năng tiếp cận khách hàng của bạn gần như không có. Còn gì tệ hại hơn với doanh nghiệp kinh doanh mà khách hàng hoàn toàn không biết đến họ?
Thiết kế website chuẩn SEO cung cấp những giải pháp thiết yếu giúp cho doanh nghiệp bạn có được vị trí cao trên công cụ tìm kiếm, gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng.
Thiết kế web chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng tìm kiếm-1

Lợi ích của thiết kế web chuẩn SEO

  • Gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm: Thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm giúp cho khách hàng truy cập website của bạn tăng cao hơn. Tỷ lệ chuyển đổi từ lượng truy cập sang lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tăng.
  • Tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng: Với thiết kế web chuẩn SEO khách hàng có nhu cầu sẽ tìm kiếm những từ khóa liên quan và kết quả sẽ điều hướng đến website của bạn. Với cách này, khách hàng tiềm năng sẽ tự tìm đến bạn mà không tốn quá nhiều thời gian, chi phí quảng cáo, tiếp thị.
  • Quảng bá thương hiệu tốt
  • Thân thiện hơn với khách hàng do thiết kế điều hướng đến nhiều thiết bị khác nhau.
  • Tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu.

Là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, https://beha.vn chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ đà nẵng, thiết kế web chuẩn SEO với nhiều tính năng vượt trội. Website được thiết kế bởi chúng tôi luôn tích hợp tính năng thân thiện với công cụ tìm kiếm.
Những chuyên gia thiết kế website đồng thời cũng là những chuyên viên SEO và marketing online hiệu quả vì vậy, đến với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi bạn không chỉ được sở hữu những mẫu giao diện website đẹp nhất, ấn tượng nhất mà còn được tư vấn đưa ra biện pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
Chúng tôi là nơi cung cấp tất cả những gì bạn cần cho website của mình.

Liên hệ

  • Công ty thiết kế website và truyền thông BEHA
  • Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 0931 999 180