Open top menu
Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018


Beha mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh online một cách hiệu quả với gói dịch vụ cho thiet ke web da nang chuyên nghiệp nhất. Khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ cho thiết kế website chuyên nghiệp tại BEHA sẽ giúp tiết kiệm về chi phí thời gian. Để bạn có thể hiểu rõ được lợi ích mà gói dịch vụ này mang lại hãy cùng beha tìm hiểu ngay trong bài viết “10 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê website tại BEHA”.

10 lợi ích khi sử dụng thiết kế web tại BEHA

Hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp không chỉ tại Đà Nẵng và là cả nước đang gặp những vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ thiết kế website hay các dịch vụ truyền thông khác?. Bởi trong thời buổi cạnh tranh kinh doanh online như thế này rất cần thiết để có 1 website chuyên nghiệp cho công việc kinh doanh quan trọng nhất.

Hiểu được những khó khăn và vướng mắc mà quý khách hàng đang mắc phải, beha cung cấp tới khách hàng gói dịch vụ tới thiết kế website chuyên nghiệp. Vậy lợi ích nào khi quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của beha

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê website tại BEHA

1. Tối ưu chi phí đầu tư thiết kế web, tiết kiệm thời gian, website truy cập nhanh hơn, sử dụng bản quyền 100%
2. Website được thiết kế tích hợp các module chức năng có sẵn tiện lợi cho người dùng và quản trị nội dung, ngăn chặn local – attack
3. Thiết kế giao diện sáng tạo, về màu sắc bố cục phù hợp với mục đích của khách hàng
4. Thiết kế chuẩn SEO được tối ưu trên các công cụ tìm kiếm, lên TOP nhanh chóng và bền vững hỗ trợ đắc lực cho dịch vụ SEO web
5.Thiết kế website có chức năng responsive tương thích với kích thước mọi giao diện màn hình trên mobile
6. Nâng cấp website định kỳ, bảo mật cao
7. Trang quản trị được thiết kế thân thiện với người sử dụng, hỗ trợ mọi thao tác tự động trên website
8. Khi đăng ký dịch vụ thuê website tại beha bạn còn được cung cấp trọn gói các dịch vụ tên miền, hosting, email theo yêu cầu của quý khách.
9. Sử dụng dịch vụ website tại beha bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn thêm các gói dịch vụ marketing online: Dịch vụ SEO, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords,..

10. Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24h

Công ty thiết kế website BEHA luôn luôn tự hào rằng đây là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo nhất đà nẵng hiện nay. Mang tới cho quý khách hàng những giải pháp kinh doanh chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với beha nếu bạn có nhu cầu sở hữu 1 website.



Tagged