Open top menu
Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018



Quản trị website là công đoạn cần thiết cho quá trình định hướng phát triển website công ty về sau. Lợi nhuận và chất lượng của doanh nghiệp ảnh hưởng rất nhiều tới cách quản trị đúng cách. Và tất nhiên nếu ngược lại, cách quản trị sơ sài, không đúng cách sẽ gây lãng phí, không có tác dụng hỗ trợ doanh nghiệp. chính vì thế việc quản trị web là điều rất quan trọng trong kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để quản trị website hiệu quả? Mong rằng bài viết hôm nay thiết kế web giá rẻ đà nẵng BHEA sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn.

Làm gì để quản trị website hiệu quả?


Quản trị website không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ, thế nhưng để có thể quản trị web hiệu quả cần phải đầu tư nghiêm túc về thời gian, trí óc cũng như tiền bạc của doanh nghiệp.

Quản trị website là gì?

Quản trị website hiệu quả là quy trình được thực hiện khi bạn đã có 1 website hoàn thiện và bắt đầu đưa website vào hoạt động kinh doanh chính thức trên internet.  

Quản trị website gồm những công việc liên qua tới việc xử lý nội dung, hình ảnh và các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như chữa lỗi, bảo mật hay sao lưu và phục hồi thông tin. Quản trị web đòi hỏi sự đầu tư thời gian cũng như công sức và trí tuệ.

Quản trị website hiệu quả


Để quản trị được web hiệu quả phải đầu tư vào từng hạng mục và lên cho mình kế hoạch quản trị theo đơn vị tuần, tháng cụ thể. Cụ thể như:

1. Cần đầu tư đội ngũ quản trị website chuyên nghiệp

Điều quan trọng có được webdite tốt chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phát triển nội dung, xây dựng được thiết kế website, quản trị thực sự chất lượng. Nhân viên phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực biên tập nội dung tin tức, bài viết và phát hiện các lỗi sai phạm trong web đê có biện pháp xử lý kịp thời.

2. Chú ý tới vấn đề tối ưu SEO

Cách viết bài chuẩn SEO, Marketing Online, Social Media Marketing, chạy SEO từ khóa, kiểm tra textlink, hình ảnh… là những hoạt động  quản trị có ảnh hưởng đến độ tối ưu của website và thân thiện, điều này sẽ giúp web bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo. Khi quản trị website, bạn nên chọn thực hiện các hoạt động này trước.

3. Thường xuyên backup dữ liệu

Cách quản trị website hiệu quả nữa bạn nên áp dụng là hãy thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu để tránh tình trạng website bị lỗi, quá trình bảo trì sẽ gây mất dữ liệu vủa doanh nghiệp.

4. Xây dựng nội dung chất lượng

Nội dung phải thật chất lượng. Hầu hết website bàn giao cho các đơn vị thiết kế có nội dung mang tính chất demo và tham khảo. Công việc khi tiếp nhận web của người quản trị là xây dựng nội dung web theo từng mục cụ thể cho bài giới thiệu công ty, cần thông tin liên hệ, dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Tất cả nội dung phải được cập nhật rõ ràng, gây được lòng tin cũng như sự chuyên nghiệp khi biên soạn nội dung.

Trên đây là 1 số điểm bạn cần lưu ý khi quản trị website. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức để hoàn thành tốt công việc quản trị web của mình.  


Tagged
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn