Open top menu
Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Quảng cáo Google Adwords  trực tuyến hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tăng doanh số tốt hơn.

Cùng cong ty thiet ke web da nang beha tìm hiểu những bí quyết giúp tăng doanh số bán hàng thông qua bài viết.

Bí kíp tăng doanh số bán hàng với Google Adwords


1. Tạo ra Call To Action “thần thánh”

CTA cho phép nhà quảng cáo sở hữu 30 ký tự cho mỗi tiêu đề (có hai tiêu đề) và 80 ký tự trong đoạn mô tả. Đồng nghĩa mẫu quảng cáo mở rộng hoàn toàn sử dụng một hoặc nhiều hơn một Call to Action.

Tăng doanh số với quảng cáo Google Adwords


Lời “Call to action” giúp tăng tính thuyết phục cho các nội dung tiếp thị chất lượng. Sau đây là bí quyết tạo Call To Action thuyết phục và thu hút khách hàng:

- Simple: Nên thật đơn giản và bất cứ ai cũng có thể hiểu được, thậm chí bạn chỉ cần một lời yêu cầu hành động từ khách hàng, và từ đó bỏ qua những bước cung cấp thông tin, bởi nó thật phiền phức và thoát ra ngay lập tức.

- Specific: hãy khiến người đọc thấy được bạn viết ra là dành cho họ và giải quyết được những vấn đề đang gặp phải.

Để làm được điều này cần phải hiểu đối với khách hàng có cùng mục tiêu cũng như những hành vi, thói quen của họ.

- Strong: Và một điều quan trọng không kém là bạn phải tạo được những lời kêu gọi Call To Action thật mãnh mẽ, khiến người đọc ngay lập tức phải hành động.

2. Sử dụng công cụ xem trước mẫu quảng cáo

Hãy xem trước mẫu quảng cáo để có thể có mẫu quảng cáo tốt nhất, với độ dài kí tự cho phép.

Đây cũng được xem là lý do nên kiểm tra những mẫu quảng cáo của mình qua những công cụ Ad Preview tool (xem trước mẫu quảng cáo) để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.


3. Tạo ảo giác về sự khan hiếm

Khan hiếm của sản phẩm sẽ tác động 1 cách rất mạnh mẽ tới tâm trí của khách hàng. Khách hàng đều cảm thấy tiếc nuối nếu như mình đã bỏ lỡ một chương trình khuyến mãi, một mặt hàng tốt được giảm với giá hời. Với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ và truyền thông thì việc tạo ản giác khan hiếm sẽ khá dễ dàng.

Điều này sẽ tạo “sức ép” không hề nhỏ đến với những người muốn mua sản phẩm của họ còn chần chừ, vì nếu như chần chừ thêm nữa thì sẽ hết hàng khi chỉ còn lại một hoặc hai sản phẩm cuối cùng trên kệ. Từ đó có thể thúc đẩy được hành vi của hàng của khách hàng nhiều hơn.

Thông qua bài viết trên đây, beha hy vọng bạn có thể vận dụng những bí kíp này vào chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất cho mình.

Tagged