Open top menu
Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Dịch vụ thiết kế web đà nẵng  thương mại điện tử được xem là dịch vụ được nhiều khách hàng, hay cá nhân kinh doanh có quy mô nhỏ “săn lùng” nhiều ngày nay

Dựa vào yêu cầu đó mà các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử đang ngày một chuyên nghiệp hơn. Chính vì vậy mà web ngày càng được nâng cấp chất lượng đối với dịch vụ, cùng các tính năng ở website để thật tiện ích và phù hợp với xu hướng cho người sử dụng

Các tín năng cần chú ý của web thương mại điện tử


1 Chức năng hiển thị hình ảnh, video có độ phân giải cao

Hình ảnh giúp cho bạn bán được sản phẩm tốt hơn. Chính vì thế website thương mại điện tử cần có chức năng hiển thị hình ảnh thật tốt, thậm chí có thể tải nhiều hỉnh ảnh cho mỗi sản phẩm.

10 tín năng cần phải có trong website thương mại điện tử


2. Chức năng để đánh giá sản phẩm

Có 92% người mua hàng đọc tới các đánh giá sản phẩm để từ đó có thể đưa ra các quyết định mua hàng từ đây. Hiển thị những đánh giá theo dạng các sao hay bình luận có từ người dùng là những yếu tố đó không thể nào thiếu được ở trong một website thương mại điện tử.

3. Chức năng lọc tìm kiếm các sản phẩm nâng cao

Với các khối lượng sản phẩm lớn từ những các website thương mại điện tử, việc đưa những khách hàng thông thường có các nhu cầu để có thể lọc đồng thời đưa ra các danh sách với các sản phẩm mà họ cần. Nếu như website thương mại điên tử của bạn làm hài lòng với những điều này thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ cần phải được tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm.
Còn nhiều các tín năng khác bạn nên quan tâm và chú ý hơn để có thể sử dụng dịch vụ thiết kế web. Hãy liên hệ với BEHA để có website đẹp và ưng ý nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BEHA
Địa Chỉ: 49/12 Ông ích khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Hotline: 0931 999 180 (Mr: Hầu Hữu Nhơn)
Email hỗ trợ: info@beha.vn

Tagged