Bạn muốn ngày càng nhiều khách hàng biết đến website bán
hàng? Chẳng có cách nào khác, bạn phải đầu tư thật tốt cho cả hình thức và nội
dung của website.
Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những yếu tố chính giúp thiết kế website giá rẻ đà nẵng của bạn trở nên hấp dẫn và đem lại lợi nhuận cao nhất.
Tiêu đề và lời chào hàng ấn tượng
Nếu một cửa hàng cần có người bán hàng giỏi để giới thiệu về
sản phẩm và thuyết phục khách hàng thì trang web của bạn cũng cần phải có những
câu chào hàng đủ hấp dẫn để níu chân khách. Có như thế, bạn mới có cơ hội giải
thích lợi ích của sản phẩm và đưa họ đến quyết định mua hàng.
Điều đầu tiên gây ấn tượng đối với người xem chính là tiêu đề.
Nó phải gây ấn tượng, thu hút sự chú ý và đưa ra những lợi ích, hay giải pháp
quan trọng nhất mà website Đà Nẵng của bạn có thể cung cấp, ví dụ như “7 cách quảng bá website miễn phí cực hiệu quả”…
Hình ảnh minh họa đẹp
Hình ảnh mà bạn truyền tải với những thông điệp mạnh mẽ mà
đôi khi ngôn từ không làm được. Hình ảnh giúp tạo nên vẻ rực rỡ và sức sống cho
trang web. Vì thế, bạn nên có nhiều hình ảnh thật đẹp về sản phẩm để giới thiệu
tới khách hàng.
Mô tả chi tiết sản phẩm
Trong quá trình cập nhật sản phẩm, hãy cố gắng tìm hiểu
thông tin để có thể viết một cách chi tiết và sâu sắc nhất về sản phẩm. Việc giới
thiệu sản phẩm chi tiết không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của bạn
so với đối thủ mà còn chứng tỏ rằng bạn rất am hiểu về sản phẩm mình bán ra. Việc
giới thiệu sản phẩm chi tiết không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của
bạn so với đối thủ mà còn chứng tỏ rằng bạn rất am hiểu về sản phẩm mình bán
ra.
Vì vậy, hãy đầu tư thời gian và nhân lực vào việc viết nội
dung giới thiệu sản phẩm. Điều này không chỉ tốt cho công cụ tìm kiếm mà còn tạo
ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ.
Thông tin liên hệ phải thật chi tiết
Trên website bạn phải cung cấp đầy đủ các thông tin về công
ty và số điện thoại để liên lạc khi họ có vấn đề gì đó. Ngoài ra, bạn cần giúp
cho khách hàng thấy họ có thể liên lạc với bạn dễ dàng nếu có bất cứ thắc mắc
gì về sản phẩm hay dịch vụ thông qua đường dây nóng.
Bạn hãy chắc chắn điều rằng sẽ không mua hàng hay làm ăn với những người
mà bạn không biết danh tính. Vì vậy, trên website, bạn phải cung cấp đầy đủ tất
cả các thông tin về công ty hay cá nhân bạn. Thông tin càng chi tiết, chính
xác, cụ thể (bao gồm cả hình ảnh), uy tín của bạn càng tăng và khách hàng sẽ
tin tưởng bạn hơn.
Sử dụng chức năng đăng ký để thu thập thông tin khách
hàng
Phần lớn nhiều khách hàng sẽ không thể mua được sản phẩm đối
với ngay lần đầu tiên vào trang web của bạn. Họ sẽ ghé vài lần để tìm hiểu về sản
phẩm và công ty của bạn trước khi đưa quyết định cuối cùng. Hiểu được tâm lý
này, website của bạn nên có chức năng cho phép khách hàng đăng ký nhận email để
tiện liên lạc và tiếp tục chinh phục khách cho đến khi họ mua hàng.
Đăng tải video để tăng lượng truy cập
Thực tế đã cho thấy, các trang sản phẩm có chứa video hoạt
động tốt hơn so với những trang không có video. Ngoài các thông tin với văn bản
và hình ảnh, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng các video. Song đừng đưa video lên vì bạn muốn bán sản
phẩm, mà hãy xem xét nó như là một phần của một chiến lược nội dung rộng lớn
hơn của mình mà thôi.
Khuyến khích khách hàng tương tác
Trên thực tế, đánh giá của khách hàng sẽ giúp làm tăng tỷ
lệ chuyển đổi cũng như lưu lượng tìm kiếm. Do đó, bạn cần phải viết bản mô tả sản
phẩm thật chi tiết và độc đáo còn nội dung đánh giá sẽ do người dùng tạo ra và
phát triển nó theo thời gian. Để tạo ra nội dung khác biệt trên trang sản phẩm,
không có gì tốt hơn là đánh giá của người dùng. Chính Bản thân của chúng là
nội dung không mất phí để tạo ra, song lại có rất nhiều lợi ích.
Việc bạn cần làm ở đây chính là đảm bảo được việc nhận xét sản
phẩm cũng như thực hiện càng thuận tiện càng tốt. Cộng thêm một vài thủ thuật
lôi kéo, kích thích bình luận về sản phẩm là bạn đã làm rất tốt việc quảng bá
cho sản phẩm của mình được hoàn hảo nhất.
Bạn cũng có thể gửi email cho khách hàng sau vài ngày mua để
hỏi họ về cảm nghĩ khi sử dụng sản phẩm. Bạn nên cân nhắc khoảng thời gian đủ
lâu để họ có thể trải nghiệm sản phẩm nhưng cũng đủ sớm để những ý tưởng về sản
phẩm còn mới trong tâm trí để họ trở lại website của bạn và đưa ra nhận xét.
Thiết kế nút mua hàng hay giỏ hàng thật tiện ích
Yếu tố sinh lợi chính là cấu trúc tiện dụng cũng như lời chào hàng hiệu quả. Chính vì thế,
bạn cần cung cấp cho khách hàng nơi điền thông tin thanh toán thật dễ dàng tiếp
cận. Nếu bạn bán nhiều sản phẩm, bạn hãy cung cấp giỏ mua hàng ảo và trang
“Thanh toán” để khách hàng thuận tiện nhất trong việc giao dịch của mình.
Nhiều người đã phạm sai lầm khi chi ra cả đống tiền và thời
gian để lập một trang web rực rỡ, thật hào nhoáng, nhìn vui mắt nhưng không khiến
người xem nhấp chuột vào nút mua hàng cho mình.
Khi bạn đã làm tốt những điều này, chắc chắn một điều rằng
khách hàng cũng như các đơn hàng theo thời gian sẽ không ngừng tìm đến với bạn.
Chúc bạn sẽ luôn gặt hái được thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của
mình!
---------------
Công ty thiết kế và truyền thông BEHA
Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng
Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng
ĐT : 0931 999 180