Open top menu
Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018


 
Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh chóng, cuộc sống hiện đại hơn đã làm cho công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng hơn. Người dùng ngày càng tìm kiếm tới những website để mua hàng. 

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, nếu như trước đây công việc mua sắm online chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ 1 năm trở lại đây, kết quả khảo sát HVNCLC 2018 cho thấy mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%) so với trước đây.

Thời kỳ công nghệ hiện đại cần có 1 website chỉnh chu



Để kết nối người dùng đến với thương hiệu của bạn thì cách tốt nhất chính là xây dựng cho mình 1 website từ bây giờ. Thiết kế web đà nẵng cần chỉnh chu, và sau đó là vấn đề chuẩn bị nội dung thật tốt để từ đó có thể giúp người dùng hiểu và nắm được rõ hơn. Nội dung website được xem là một trong những yếu tố có thể quyết định đến nhu cầu của khách hàng xem có quyết định mua sản phẩm của bạn hay không?

Để tạo ra 1 website bạn cần chú ý tới những tính năng sau đây:

Các những chức năng đã được hiển thị ở rất nhiều hình ảnh, các video
Người dùng họ mong muốn thấy được các góc độ khác nhau của sản phẩm. Thông thường có thể phóng to và cảm nhận được sản phẩm mà họ có thể sẽ mua. Hình ảnh giúp cho bạn bán được sản phẩm tốt hơn.

Ngoài ra thì website cần có chức năng lọc và tìm kiếm những sản phẩm nâng cao

Với những các khối lượng sản phẩm lớn từ ở những website thương mại điện tử, thì những khách hàng thông thường có các nhu cầu khác nhau có thể lọc ra những danh sách với các sản phẩm mà họ cần. Website thương mại điên tử của bạn cần phải làm hài lòng với những điều này thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ cần phải được tối ưu hóa bộ lọc sản phẩm.
Hãy thông minh để tạo dựng 1 website chỉnh chu nhất cho mình.