Open top menu
Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018


Kinh doanh du lịch là nghề được nhiều người chú ý hiện nay bởi doanh thu cao và lâu dài từ hình thức dịch vụ này.

Để tạo được lợi thế này đòi hỏi bạn phải thật sự đầu tư cho mình 1 website chuyên nghiệp nhất. Nên sử dụng thật nhiều các hình ảnh thật ở trong thiết kế web du lịch. Bởi vì khách chủ yếu thuyết phục bằng việc xem các hình ảnh đó. Suy nghĩ khi khách hàng truy cập vào họ sẽ cảm thấy như thế nào khi xem nó, nhiều hình ảnh đẹp với các tour đi du lịch sẽ giúp ích vào việc tạo mức độ tin tưởng cao với khách hàng của bạn. Họ sẽ cảm thấy tin tưởng vào dịch vụ hơn nếu bạn đăng tải nhiều bức ảnh và biết cách chọn lọc. Đừng nên photo quá đà các bức hình đó, hãy sử dụng những hình ảnh thật để tăng sự tin tưởng nơi khách hàng.

Thiết kế web du lịch sao tốt nhất cho bạn ?



Điều hướng người dùng

Công việc thiết kế website du lịch điều hướng khách hàng một cách khéo léo đạt đến độ chính xác thông tin họ cần, từ đó tránh để họ thấy có quá nhiều thông tin chẳng mấy liên quan tới vấn đề họ đang cần tìm hiểu. Khi đã nghiên cứu những hành vi của người dùng, sẽ tạo ra những cơ hội có lợi đối với khách hàng của bạn. Cần nhắm vào dịch vụ mục tiêu để có thể tạo ra được các nội dung tốt đối với người dùng khi họ click chuột vào một chuyên mục nào đó.

Thiết kế chú ý bố cục cho website du lịch

Cái gì cũng vậy, ở mức vừa phải sẽ tốt, nhiều quá sẽ không hay, việc sử dụng màu sắc cho du lịch cũng như vậy. Đừng cố gắng sử dụng quá nhiều những màu sắc lòe loẹt nếu như các nhà thiết kế website không có 1 cách nhìn đúng về thương hiệu. Nên sử dụng các tone màu chính cho website từ chính logo của bạn, sẽ tạo được cái nhìn về một công ty có sử dụng cách nhận diện thương hiệu đúng.

Tạo liên kết nhanh hoặc hotline

Bạn nên bố trí một nút liên hệ nhanh chạy dọc theo thân website và thêm một số điện thoại liên hệ nữa. Điều này sẽ giúp những người không có nhiều kiến thức IT hay thậm chí một người già cũng có thể liên hệ với bạn mà không cần tới con trẻ hướng dẫn… đây là một ví dụ thực tế ở Việt Nam.

Lưu ý một số web du lịch cần

Sau khi khia hoàn thiện website phải đạt chuẩn SEO (Google, Yahoo, Bing…)

Các modul phải thông minh, hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt tour nhanh chóng

Giao diện website yêu cầu nhà thiết kế đạt chuẩn đẹp, trang nhã và sang trọng cả người Việt Nam và người nước ngoài

Cung cấp cơ chế đặt phòng logic tiện lợi cho khách hàng

Tính năng giới thiệu Tours và đặt tour nhanh

Tích hợp Google Map: giúp khách có thể dễ dàng thấy được vị trí thuận lợi.

Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại.

Khả năng mở rộng đa ngôn ngữ

Hãy thông minh để có thể sở hữu 1 website du lịch chuyên nghiệp đẳng cấp nhất ngay từ hôm nay nhé.

Tìm hiểu chi tiết tại website: https://beha.vn/

Tagged