Open top menu
Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018



Nếu bạn dành ra vài phút và gõ từ khóa thiết kế web giá rẻ, bạn sẽ thấy được kết quả có rất nhiều giá cả khác nhau với dịch vụ thiết kế web. Khi nói về dịch vụ thiết kế Web giá rẻ sẽ thấy rất rẻ tầm 500 tới 1 triệu. Nhưng lại có những trang web hàng chục tới hàng trăm triệu đồng? Vậy điều gì tạo sự khác biệt đó? cong ty thiet ke web da nang BEHA xin chia sẻ những điều sau đây:

Web giá rẻ được sử dụng những mã nguồn mở có sẵn đã được cung cấp miễn phí cho rất nhiều người sử dụng và biết cấu trúc bên trong hệ thống trang web của khách hàng. Vì vậy những trang web này dễ bị hack tấn công cũng như ăn cắp dữ liệu. Những web này thường cồng kềnh của ứng dụng, rất nhiều webmaster nản khi động vào bộ quản trị của Joomla hay một CMS bé xíu như WP nhưng cũng có đến 10MB code và chưa kể hàng tá Themes, Plugin cài thêm để nó có thể chạy một vài ứng dụng cơ bản.
Hậu quả khi sử dụng Web giá rẻ


Và Đôi khi người dùng chỉ cần chạy một vài ứng dụng cơ bản nhưng hệ thống vẫn bắt buộc phải nạp tất cả các Module không cần thiết vào bộ nhớ để làm cho tốc độ web giảm đáng kể và tốn khá nhiều băng thông của Hosting, dẫn đến chậm đường truyền Web

Mặ khác Các Website giá rẻ thường sử dụng chung gói dịch vụ lưu trữ Hosting sẽ làm tốc độ tải trang web chắc chắn sẽ bị chậm hơn rất nhiều. Chính vì vậy web load chậm sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc kinh doanh của bạn.

Quản trị web có quá nhiều csc năng không liên quan đến nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế cần phải thao tác rất nhiều lần mới có thể thành thạo được các tính năng

Dịch vụ bảo hành, bảo trì và chăm sóc trang web sau khi nghiệm thu dường như không có bởi vì lợi nhuận quá ít sẽ dẫn đến không có vốn tích lũy lớn để phát triển mạnh hơn mảng này về lâu dài cho khách hàng.

Sau khi sử dụng sẽ phát sinh lỗi kỹ thuật sau khi sử dụng được một thời gian ngắn bởi vì các Template cũ không được tương thích với sự phát triển và đổi mới của công nghệ.

Việc khắc phục lỗi và xử lý kỹ thuật hầu như không có vì với bọ mã nguồn đi sao chép trên mạng Internet, việc chỉnh sửa sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho các công ty thiết kế web giá rẻ.

Trên đây thiết kế web beha đã giúp bạn nêu lên 1 số nhược điểm bất lợi của việc sử dụng web giá rẻ. Chúng tôi hi vọng được phần nào giúp bạn hiểu được đúng bản chất của vấn đề thực tế hiện nay trên thị trường.


Tagged