Open top menu
Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018



Google Shopping là gì? 

Google Shopping là dịch vụ qua đó các đơn vị kinh doanh online có thể chạy quảng ở những khoảng không dưới ô tìm kiếm của google tách biệt với chính quảng cáo văn bản. Quảng cáo mua sắm dưới ô tìm kiếm của google tách biệt với quảng cáo văn bản.  Quảng cáo này cho phép người dùng sử dụng được những hình ảnh khi chấp vào quảng cáo.

Google Shopping và những điều cần biết


Điều này khiến họ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi khách hàng của bạn click vào ảnh trên Google Shopping, sẽ đạt được những trang Web của nhà bán lẻ để từ đó tìm hiểu được những thông tin về sản phẩm và có thể thực hiện được việc mua bán hàng ngay trên trang Website.

Quảng cáo mua sắm của Google được xây dựng dành riêng cho các chủ shop và doanh nghiệp bán lẻ khi quảng cáo giúp hiển thị và quảng bá sản phẩm hiệu quả. Yêu cầu cơ bản của sản phẩm quảng cáo là tuân thủ chính sách mua sắm của Google (không phải mặt hàng cấm trong chính sách quảng cáo).

Quảng cáo chủ yếu xuất hiện trong các mục tìm kiếm hình ảnh (ở các quốc gia giới hạn) và trên những trang website đối tác đối với Google tìm kiếm. Với những định dạng quảng cáo liên tục được thử nghiệm bởi chính Google ở các vị trí khác nhau.

Lợi ích quảng cáo của Google Shopping

Tăng lượt truy cập có chất lượng vào các trang web của bạn. Khách hàng nhấp vào nếu họ thích hình ảnh và giá cả.

Thêm nhiều lưu lượng truy cập vào các trang web của bạn dựa trên những sản phẩm đang bán.

Bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo dựa trên lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.

Cạnh tranh thấp hơn so với quảng cáo Adwords văn bản nhưng lại mang lại tỷ lệ CTR và chuyển đổi cao hơn.

Liên hệ với thiet ke web da nang beha để được tư vấn rõ nhất nếu bạn chưa hiểu.


Tagged