Open top menu
Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018


Logo được xem là một trong những yếu tố quan trọng để đưa thương hiệu tới với người dùng.  Dường như những doanh nghiệp đều cố gắng đạt được công nhận tức thì từ phía khách hàng về logo của chính mình. Thế nhưng để thiết kế 1 logo chuyên nghiêp cần phải có những yêu cầu kỹ năng khác nhau. Sau đây thiet ke web da nang – BEHA sẽ có những chia sẻ để gây dựng nên 1 logo thành công nhất.

Không rơi vào tình yêu cho lần đầu tiên

Khi thực hiện thiết kế logo, họ thường thiết kế theo ý tưởng đầu tiên và thường bị đánh cắp chỉ một ý tưởng duy nhất.
Lời khuyên cho bạn có 1 logo ấn tượng nhất


Công việc Sáng tạo cũng như phát triển nhiều ý tưởng được xem là một bước quan trọng trong thiết kế logo. Nếu doanh nghiệp đang trải qua biến đổi lớn thì đây được xem là thời điểm thích hợp để thay đổi nhận diện thương hiệu – logo mới đối với doanh nghiệp trên thị trường. Thì việc làm biểu tượng có lẽ là chưa cần thiết. Phải luôn luôn đảm bảo rằng các giải pháp thiết kế logo phải được đồng bộ với các chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của doanh nghiệp.
Luôn thiết lập quá trình và giao tiếp với khách hàng

Giao tiếp với chính khách hàng được xem là chìa khóa thành công ở trong suốt quá trình thiết kế. Công việc xây dựng đối logo mới đặc biệt được thể hiện tư tưởng, những chiến lươc kinh doanh một cách rõ ràng chính là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Và Công việc của bạn ở đây là thuyết phục, giáo dục khách hàng và đảm bảo họ là môt phần của quá trình đó, giúp họ hiểu và đánh giá cao tầm quan trọng của một quá trình thiết kế logo nghiêm ngặt.

Hiểu rõ khách hàng tiềm năng

Trước khi thiết kế logo cần phải hiểu rõ được 1 điều rằng doanh nghiệp bởi chính khách hàng mới chính là người thực sự tương tác với logo và thương hiệu của doanh nghiệp.

Mục tiêu chính của bạn khi thiết kế logo chính là xây dựng được lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu và “biến” khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.

Logo phải mang đậm tinh thần thương hiệu

Việc đưa những ý tưởng thật sự rất quan trọng, thế nhưng hiếm khi chúng lại được trình bày lại từ đầu. Khách hàng sẽ thường muốn bảo vệ và kết hợp chặt chẽ các thành tố đã có sẵn ở logo trước, đặc biệt là những khía cạnh của nhận diện thương hiệu hiện tại đã được công nhận và trở nên phổ biến.

Hãy làm mọi thứ đơn giản

Đôi khi, với những thứ cần thiết là bỏ đi các yếu tố không cần thiết. Cần dẫn đến những hậu quả mà doanh nghiệp khó lường trước được. Thiết kế logo mới có thể dẫn đến những hậu quả doanh nghiệp khó có thể lường trước được, thay việc bạn chọn một ý tưởng mới, hãy diễn tả theo cách càng đơn giản hóa nó càng tốt.

Chúc bạn thành công!



Tagged