Open top menu
Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bạn là một chủ đầu tư và mong muốn sở hữu một website tin tức chuyên nghiệp, đẹp và vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Bài viết hôm nay, thiết kế web đà nẵng sẽ chỉ cho bạn bí quyết để sở hữu 1 website chuyên nghiệp.

Trình bày banner quảng cáo
Nếu như các sản phẩm là yếu tố được nhấn mạnh đối với website bán hàng trực tuyến thì các banner quảng cáo chính là tâm điểm chính của các website tin tức. Vì thế, bên cạnh banner chứa tên miền website bạn cần phải có banner quảng cáo ngay ở đầu trang, phía bên phải và bên trên. Trong một vài trường hợp để tạo ấn tượng cho người xem để có nhiều lượt view và click các banner quảng cáo nên đặt ở vị trí đầu tiên.
Màu sắc giao diện tạo nên sự chuyên nghiệp của website tin tức
Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho giao diện của website rất quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của mỗi người dùng. Đặc biệt với một trang web thiên về mặt nội dung như website tin tức, điều đó lại càng phải được quan tâm.
Tốt hơn hết khi thiết kế web giá rẻ đà nẵng nên kết hợp sự tương phản giữa 2 gam màu tối sáng mà cụ thể ở đây là màu trắng và đen. Nếu nội dung thông tin với gam màu tối đặt trên nền trắng sẽ giúp độc giả dể dàng theo dõi mọi thông tin hơn. Cùng với đó, để tạo sự chú ý bạn có thể sử dụng màu đỏ với các phần đường link ảnh hoặc video.
Nội dung thông tin đa dạng
Website tin tức cần phải có nội dung thông tin mới lạ, phong phú thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên các thông tin cần đảm bảo tính nhanh nhạy để có thể cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ.
Khi thiết kế website, các menu chính nên được đặt ngay dưới tiêu đề và nên sử dụng các trang nhỏ hơn để tập trung sự quan tâm, theo dõi của độc giả đến các lĩnh vực nhất định. Đồng thời website cũng cần phải gắn các thẻ để người dùng có thể xem những tin tức nhanh, nóng hay bài viết phổ biến.
Đó là 3 yếu tố giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một website tin tức chuyên nghiệp. Cần bất cứ sự tư vấn và hỗ trợ nào từ BEHA hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay.
Liên hệ
Công ty thiết kế website và truyền thông BEHA
Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Hotline: 0931 999 180