Open top menu
Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018


Chào các bạn, hôm này thiết kế web beha chia sẻ cho bạn trang web được tạo cho cá nhân nên thiết kế và sử dụng cho mình.

Các trang web được tạo cho cá nhân


1. TRANG CHỦ
Trang chủ được xem như là “cái nhìn đầu tiên” của mỗi khách hàng khi tới thăm quan website của chính bạn. Chính vì thế, việc tạo dựng cho mình một trang chủ mang đậm dấu ấn bản thân là điều cực kì quan trọng để thể hiện cá tính của chính mình.

2. GIỚI THIỆU
Ngoài các thông tin cơ bản đã được hiển thị ở trang chủ, thì trang phần “Giới thiệu” được xem là điểm nhấn cho trang web cá nhân của bạn. Cách thiết kế web đơn giản với phần ở phần giới thiệu này là phần trình bày chi tiết nhất cho bạn là ai, bạn làm gì…vv.. Bạn hãy tạo dựng cho mọi người biết về mình theo những cách riêng của bạn qua cách chỉnh sửa thêm bớt những nội dung đã được có sẵn ở trang này khi tạo website cá nhân.
Trang “Giới thiệu” đây có thể là CV của bạn, giúp bạn có thể giới thiệu khả năng của bản thân một cách độc đáo
Cũng giống cách bạn tạo dựng website bán hàng thì rất cần khách hàng biết đến mình đang kinh doanh gì.

Các trang web được tạo cho cá nhân


3. BLOG
Blog được xem là nơi bạn có thể gửi gắm tới tất cả mọi người những tâm sự hoặc chia sẻ, hay đơn giản đây chính là nơi để bạn bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình thông qua những dòng kí bút.
Bạn thực hiện
Click vào mục “Website” trên thanh menu, sau đó chọn mục "Blog".
Chọn "Danh mục bài viết" hoặc " Thêm bài viết mới"
Chỉnh sửa nội dung tin blog: Bạn click vào tin blog mà bạn muốn và chỉnh sửa nội dung
Nhấn nút Lưu để lưu nội dung blog bạn vừa tạo
tạo website cá nhân, tao website ca nhan
Chỉnh sửa danh mục và nội dung blog

4. SLIDER
Slider (hiểu một cách đơn giản nhất chính là một hệ thống file ảnh chạy 1 cách tự động để có thể hiển thị trên website) sẽ làm cho website của bạn thêm ấn tượng. Để có 1 slider ảnh khi tạo website cá nhân, bạn chỉ cần làm các bước sau:
Chọn file ảnh cho từng slider. Bạn có thể lựa chọn ảnh từ máy tính hoặc ảnh có sẵn.
Chỉnh sửa, căn chỉnh vị trí của ảnh cho phù hợp.
Nhấn lưu khi hoàn thành mỗi slider.

Thiết kế web beha chúc bạn tạo website cá nhân thành công, mang dấu ấn riêng độc đáo của mình nhé.


Tagged