Open top menu
Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018


Có nhiều trường hợp sau khi thực hiện các bài viết chuẩn SEO, tối ưu hóa page nhưng bạn vẫn phải chờ một thời gian khá lâu để được Google Index, điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình SEO cũng như thứ hạng của website bạn trên các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một số cách index google nhanh nhất bạn nên tham khảo.


Hướng dẫn cách index google nhanh nhất

Tối ưu code chuẩn SEO: Nếu bạn đã thực hiện rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không hiệu quả, hãy yêu cầu các đơn vị thiết kế website đà nẵng điều chỉnh phần code web sao cho chuẩn SEO và phù hợp với các thuật toán của các công cụ tìm kiếm hiện nay.

Bỏ chế độ riêng tư trên website: Trong nhiều thiết kế website với giao diện WordPress có tính năng bảo mật riêng tư. Đây là tính năng giúp chúng bạn xây dựng nội dung, không cho phép bất kì công cụ nào vào index khi chưa có cấu trúc hoàn chỉnh, hãy kiểm tra lại xem bạn có “bỏ quên” phần này sau khi làm xong website hay không. Nếu có, hãy điều chỉnh lại để Google có thể “nhìn thấy” website của bạn!

Submit bài viết ngay sau khi thực hiện: Đây là cách index google nhanh nhất, đối với các bài viết SEO, sau khi đăng tải lên website hay blog, bạn cần thông báo với Google về trang mới / bài viết mới này. Thông thường, công cụ được sử dụng nhiều nhất chính là Google Webmaster Tool. Bạn vào trang này, copy đường link của bài viết vào và nhấn Submit. Sau đó, bạn chờ khoảng 10-15 ngày Google sẽ xác nhận và kiểm tra trang của bạn. Trong một tuần, bạn có thể submit 500 link đến Google.

Tạo site map: Để tạo một site map theo chuẩn Google bạn có thể tham khảo trong phần quy định về sitemap của Google. (Search với từ khóa “Mange Your Sitemap” hoặc “Quản lí sơ đồ trang web” trong Google Support).

Tăng trải nghiệm người dùng với Responsive:  Mobile-Friendly là thuật toán mới nhất của Goolge với nguyên tắc đánh giá cao các website được thiết kế tương thích với thiết bị di động. Dựa vào tiêu chuẩn này, cũng là cách index google nhanh nhất bằng chuyển đổi responsive, làm cho trang web tương thích với mọi thiết bị, mọi hệ điều hành.


Tagged