Open top menu
Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018


Công việc lập trình ra 1 website hoàn chỉnh hay nói cách thiết kế web đơn giản là công việc đòi hỏi người lập trình cần phải có sự sáng tạo, cần có những căn bản trong web đã đóng góp vào sự thành công của 1 website.  

Dường như tất cả các doanh nghiệp đều có 1 website thế nhưng tất cả không phải website đều thành công như ý của mình. Các doanh nghiệp đã thiết kế web cầu kì, đẹp mắt thế nhưng lại không có tương tác cao với người dùng. Phải chăng những website này đã có những lỗi nào đó.

https://beha.vn/cach-thiet-ke-trang-web-don-gian-mien-phi


Thiết kế web chuẩn SEO

Tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm cũng là một tính năng cần có để đảm bảo có được đúng khách hàng và đúng traffic vào website của bạn. Các bài viết chứa các từ khóa thích hợp sẽ giúp kéo về đúng traffic và cải thiện tình hình website của bạn.

Tương tác với khách hàng

Người sử dụng tìm đến website của bạn tìm hiểu sản phẩm kèm theo đó là những câu hỏi hay những thắc mắc, và cách đơn giản hơn nữa hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trả lời. Ebook, video, newsletter hay các chức năng chat trực tuyến tích hợp ở  trong website một cách đầy đủ…đây được xem là những những cách thức hữu ích nhằm giúp người dùng được những thông tin mà họ cần.

Responsive web design và điều hướng rõ ràng

Khách khi truy cập vào từ nhiều địa điểm tại nhiều quốc gia khác nhau
Với website có responsive design, website sẽ được tự động điều chỉnh sao cho thật phù hợp với kích thước cùng các thiết bị mà họ sử dụng. Ví dụ như, nếu người dùng dùng smartphone hay tablet thì website sẽ chuyển sang giao diện một cột hoặc hai cột, tùy vào thiết bị.

Do đó responsive design cũng phải có một giao diện rõ ràng và cần phải ngắn gọn rõ ràng, tự động định hướng người dùng tới những sản phẩm cùng với các nút mua hàng, giỏ hàng.

Tích hợp mạng xã hội

Những trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều ví dụ như facebook, twitter, google plus, ... và bạn nên có mặt trên tất cả các trang mạng xã hội này, nếu có thể. Công việc tích hợp dựa vào nền tảng này website rất thiết thực bởi vì nó hỗ trợ SEO, tăng khả năng xuất hiện cho nội dung và sản phẩm của bạn, cũng như tăng được lượng traffic thứ hạng trên các trang trên website.


Bảo mật thông tin khách hàng

Và nên chú ý tới đó chính là tính năng bảo mật các thông tin của khách hàng. Đây được xem là cơ sở để đảm bảo website của bạn là uy tín nhất, đáng tin cậy hơn nữa là phải biết giữ khách hàng tiếp tục giao dịch với bạn. Các phương pháp bảo mật như SSL để có thể tự bảo vệ mình và chống nạn ăn trộm thông tin khách hàng.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ mà thiet ke web da nang BEHA đem tới để bạn hiểu rõ hơn, chính vì thế website đừng vội bỏ qua sức mạnh của chúng. Một website tuy thật sự đơn giản thế nhưng lại có thiết kế tốt đem tới hiệu quả cao cho khách hàng và traffic, đảm bảo tính thành công của 1 website.




Tagged